วิธีการสั่งซื้อสินค้า

คุณสามารถสั่งซื้อสินค้ากับ Homesolutioncenter ได้ด้วย 9 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  • จัดส่งโดย SCG Express   

โดยตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าโดย เช็คสถานะ

เรามีเงื่อนไขการเปลี่ยน/คืนสินค้า ดังนี้

  1. รับเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ
  2. ต้องแนบใบกำกับสินค้า เพื่อดำเนินการขอเปลี่ยน/คืนสินค้าด้วย
  3. ไม่รับเปลี่ยน/คืนสินค้า กรณีที่ใช้งานแล้วหรือกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนโดยไม่ใช่สาเหตุจากปัญหาผลิตภัณฑ์
  4. สินค้าลดล้างสต็อก ไม่รับเปลี่ยน/คืนทุกกรณี
  5. สินค้าที่ขอเปลี่ยน/คืนสินค้า ต้องได้รับการตรวจพิสูจน์ก่อนหากไม่ผิดเงื่อนไขและมีสินค้าพร้อมเปลี่ยน
  6. สินค้าที่ได้รับภายใต้เงื่อนไข เช่น ของแถม สินค้าแลกซื้อ จะต้องส่งคืนพร้อมสินค้าหลัก
  7. ค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้า ค่าบริการและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ไม่สามารถขอคืนได้
  8. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าในสินค้าเป็นใบลดหนี้แทนเงินสด

ทางเรามีนโยบายบริการจัดส่งสินค้าให้ถึงท่านโดยเร็วที่สุด ดังนั้นหากคุณต้องการแก้ไข หรือยกเลิกคำสั่งซื้อ (รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า การเปลี่ยนวิธีการจัดส่ง และการเพิ่มหรือยกเลิกรายการสินค้า) กรุณาติดต่อ Homesolutioncenter ที่หมายเลข 0 2951 3766 ภายใน 1 ชั่วโมง หลังทำการสั่งซื้อ ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.30 – 17.00 น

สามารถแจ้งการชำระเงินได้ 3 ช่องทางดังนี้

  1. แจ้งการชำระเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ ที่นี่
  2. แจ้งการชำระเงินทางอีเมล์ โดยระบุ ชื่อ-นามสกุล / เลขที่ใบสั่งซื้อ, ธนาคารที่โอนเงินเข้า, ยอดเงินที่ชำระ พร้อมแนบใบสลิป(หลักฐานการโอนเงิน) ส่งมาที่อีเมล์ [email protected]
  3. แจ้งผ่านโทรศัพท์ 0-2581-4471-5 โทรสาร : 0-2979-2428
    ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 08 1565 6222

วิธีการชำระเงิน

  1. วิธีการชำระเงินผ่าน Internet Banking ของธนาคารต่างๆ

ชื่อบัญชี บริษัท นวการค้าวัสดุก่อสร้าง จำกัด

ธนาคารกสิกรไทย สาขาปทุมธานี บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 250-1-02358-5
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสนามบินน้ำ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 313-3-02803-0
ธนาคารกรุงเทพ สาขาปทุมธานี บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 178-0-62070-2
ธนาคารกรุงไทย สาขาปทุมธานี บัญชีออทรัพย์ เลขที่ 110-0-28791-4