FAQ
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
สั่งซื้อสินค้าอย่างไร?
คุณสามารถสั่งซื้อสินค้ากับ Homesolutioncenter ได้ด้วย 9 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้
“วิธีการจัดส่งสินค้า
- จัดส่งโดย SCG Express
โดยตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าโดย เช็คสถานะหากต้องการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า จะต้องทำอย่างไร? ไก-หแกดอ เรามีเงื่อนไขการเปลี่ยน/คืนสินค้า ดังนี้
- รับเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ
- ต้องแนบใบกำกับสินค้า เพื่อดำเนินการขอเปลี่ยน/คืนสินค้าด้วย
- ไม่รับเปลี่ยน/คืนสินค้า กรณีที่ใช้งานแล้วหรือกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนโดยไม่ใช่สาเหตุจากปัญหาผลิตภัณฑ์
- สินค้าลดล้างสต็อก ไม่รับเปลี่ยน/คืนทุกกรณี
- สินค้าที่ขอเปลี่ยน/คืนสินค้า ต้องได้รับการตรวจพิสูจน์ก่อนหากไม่ผิดเงื่อนไขและมีสินค้าพร้อมเปลี่ยน
- สินค้าที่ได้รับภายใต้เงื่อนไข เช่น ของแถม สินค้าแลกซื้อ จะต้องส่งคืนพร้อมสินค้าหลัก
- ค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้า ค่าบริการและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ไม่สามารถขอคืนได้
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าในสินค้าเป็นใบลดหนี้แทนเงินสด
ต้องทำอย่างไรหากต้องการเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อสินค้าที่ได้สั่งไปแล้ว?”
ทางเรามีนโยบายบริการจัดส่งสินค้าให้ถึงท่านโดยเร็วที่สุด ดังนั้นหากคุณต้องการแก้ไข หรือยกเลิกคำสั่งซื้อ (รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า การเปลี่ยนวิธีการจัดส่ง และการเพิ่มหรือยกเลิกรายการสินค้า) กรุณาติดต่อ Homesolutioncenter ที่หมายเลข 0 2951 3766 ภายใน 1 ชั่วโมง หลังทำการสั่งซื้อ ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.30 – 17.00 น “หากโอนเงินชำระค่าสินค้าแล้ว สามารถแจ้งการชำระเงินอย่างไร” สามารถแจ้งการชำระเงินได้ 3 ช่องทางดังนี้
- แจ้งการชำระเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ ที่นี่
- แจ้งการชำระเงินทางอีเมล์ โดยระบุ ชื่อ-นามสกุล / เลขที่ใบสั่งซื้อ, ธนาคารที่โอนเงินเข้า, ยอดเงินที่ชำระ พร้อมแนบใบสลิป(หลักฐานการโอนเงิน) ส่งมาที่อีเมล์ [email protected]
- แจ้งผ่านโทรศัพท์ 0-2581-4471-5 โทรสาร : 0-2979-2428
ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 08 1565 6222